Cách tạo traffic cho website đơn giản, không cần chiến thuật

Nệu có thể tăng traffic cho website seo từ khoá mà không cần có bất kỳ chiến lược marketing nào không? Có… thậm chí nếu bản thân bạn không biết gì về marketing, bạn cũng có thể tạo tra traffic nhiều hơn và tăng doanh số bán hàng.

Vậy làm thế nào để tăng traffic seo từ khoá ?

Dưới đây là chiến lược tăng traffic cho website mà không cần marketing
Tận dụng Long Tail – Từ khóa dài trong seo từ khoá 

Ai cũng muốn xếp hạng cho các key như “thẻ tín dụng” và “bảo hiểm tự nguyện” đúng không nào? Mặc dù những từ khóa này sinh lời nhưng nó thật sự rất khó để có xếp hạng cao.

[​IMG]
Chiến lược tăng traffic sử dụng Long Tail keyword
Mặt khác, các seo từ khoá  dài lại ít cạnh tranh, và nó sẽ tạo ra nhiều traffic cho website của bạn. Hãy tận dụng những từ khóa dài độ cạnh tranh thấp

Vậy làm thế nào để các từ khóa dài có xếp hạng cao trên SERPs?
Đầu tiên bạn đăng nhập vào Google Webmaster Tools -> tùy chọn lưu lượng tìm kiếm -> truy vấn tìm kiếm.

[​IMG]

Bạn sẽ thấy một danh sách từ khóa như thế này seo từ khoá:

[​IMG]

Sau đó bạn liệt kê tất cả các từ khóa được xếp hạng. Những gì bạn cần làm tiếp theo đó là liệt kê các từ khóa ngắn ở top đầu và gõ chúng vào Google.

Ví dụ, tôi muốn seo từ khoá “marketing online”. Tôi sẽ vào Google và gõ “marketing online”, kéo tới cuối kết quả tìm kiếm chúng ta sẽ thấy các từ liên quan đến “marketing online”:

[​IMG]

Đây là những cụm từ mà Google coi là có liên quan đến từ mà bạn đang tìm kiếm và muốn xếp hạng. Và ở thời gian đầu thì việc rank từ khóa ngắn sẽ khó khăn hơn. Vì vậy bạn nên kết hợp một số từ khóa dài, chúng ít cạnh tranh nên việc SEO từ khóa dài sẽ dễ hơn, và bạn sẽ bắt đầu nhận được traffic khi từ khóa đó lên top.

Neil Patel đã sử dụng chiến lược seo từ khoá này vào năm 2013 và kết quả thật tuyệt vời.

Liệu chiến lược này có còn dùng được?
Ông đã sử dụng chiến lược này trong một vài năm gân đây và nó vẫn hoạt động, nó không mất nhiều thời gian, và dễ dàng hơn các từ khóa ngắn…

Kết luận

Bạn không nhất thiết phải biết về marketing bạn cũng có thể tạo ra traffic cho website seo từ khoá . Điều đơn giản là bạn chỉ cần làm tốt nội dung, điều chỉnh các từ khóa trong nội dung của bạn, chỉnh tiêu đề bài viết của website làm tốt nó có thể mang lại traffic tự nhiên cho website.

Với tình hình SEO hiện nay, việc tập trung vào backlink là việc không nên. Chính vì vậy bạn cần

  • Đầu tư nhiều thời gian hơn vào chất lượng bài viết
  • Lựa chọn từ khóa tiềm năng có thể mang lại traffic nhanh chóng đó là từ khóa dài
  • Kết hợp social và nguồn backlink mà bạn có
Việc kết hợp giữa seo từ khoá và marketing là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn đạt được nhiều traffic cũng như khác hàng. Nhưng nếu bạn không biết gì về marketing hoặc không sử dụng bất kỳ một chiến lược marketing nào cũng đừng nản lòng. ^^ Với chiến lược đánh từ những từ khóa dài này website bạn cũng sẽ nhanh chóng có traffic và ngày càng phát triển mạnh chỉ có điều chậm hơn họ nhưng chắc.

Chúc các bạn thành công ^^

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét