Kiếm Traffic dễ dàng từ Facebook

Mình viết bài này cho những người k biết seo từ khoá nên bác nào biết rồi thì cũng đừng ném đá mình vì mình vấn còn gà chỉ muốn chia sẻ những gì mình biết thôi nhé

Nếu như bạn đang khó khăn trong việc kiếm traffic trên fb thì bạn hãy tử cách này nhé
Trước tiên bạn tạo một tài khoản với một nick name là của con gái
nhập xong mọi thủ tục cho acc mới seo từ khoá 
bạn vào kết bạn với khoảng 15 người nhiều là bị dính ( xem mặt đặt tến đó)
tiếp theo bạn dùng acc mới kết bạn với acc mà bạn đang dùng
sao đó bạn dùng acc cũ gọi ý kết bạn với acc mới để ( tránh tình trang bị fb chảm nhé)
tiếp theo là bạn trích trũ lượng mời kết bạn lên tầm 100 người thì bạn xác nhận một lần (vì sao)
khi bạn xác nhận thì bạn của người đó xẽ nhận được thong báo là tường là abc và xyz đã là bạn của nhau, mài thấy Gái đẹp tì thàng nảo chả muốn kb
sau khi số bạn vượt quá 5k và 2 k theo gió bạn lại seo từ khoá 
lập một acc mới và làm lại như trên chỉ khác mối là dùng acc mới thứ hai gợi ý kb cho acc mới thứ 3
tiếp theo bạn chuyển acc mới thứ 2 thành fanpage (chú ý đổi tên bạn muốn trước khi bạn chuyển thành fanpage nhé vì quá 200 like sẽ k đổi được)
Sau khi đã đổi thành fanpage bạn cấp cho nick cũ của bạn thành quản trị viện
sau khi làm quản trị viên bạn vào fb.com và check từ (RSS Graffiti) cái này có sản trên fb bạn chỉ cần vào ô tìm kiếm và check là có seo từ khoá 

sau khi vào đó bạn
Add New Publishing Plan
ở phần
My Publishing Plan
bạn cho Feed URL web của bạn vào
và phần Maximum Posts per Update bạn cho ngày post bn bài thì tùy bạn
tiếp là phần
TARGET bạn chon fan page mà bạn mới chuyển thành
và một số thiết lập các bạn tìm hiểu thêm 
seo từ khoá nhé
vậy là xong nhé ,nó tự up bài trên web của bạn lến theo tưng khung giờ mà chọn và ngày bn bài
Bạn nên thử chách này cũng rất hữu dụng
mình có thới hơn 10 cái fanpage trên 10k like và đều lằm mối fage mất hơn 1 tuần :D
như vậy là bạn đá có kha khác view rồi
trung mình mối chia sẽ của mình có khoảng hơn 500 người tiếp cận và hơn 200 like và một số cmt
cảm ơn các bác đá dọc típ của em
rất mong được giao lưu học hỏi chia sẻ kinh nghiệm 
seo từ khoá của các bác qua
fb: facebook.com/gd1695
sky :Nguyễn Gia Đoàn
yahoo : bong_dem_1995 ( cái này từ thời trẻ trâu )

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét