Cách đi link seo trên forum hiệu quả

Vẫn là rảnh rỗi sinh nông nổi hôm nay mình tiếp tục hướng dẫn các bạn cách đi link trên website và forum khác tìm kiếm backlink. Cách làm dịch vụ seo này cũng đơn giản, nó rất có lợi cho các bạn sau này tuy nhiên vẫn có một vài bất lợi như người ta xóa bỏ forum mình bị mất link về và đi đăng ký thành viên rất là mệt mỏi.

Cách làm như sau:
Các bạn đi dạo vong quanh Việt Nam gặp website nào cũng reg 1 user chịu khó một chút nhé, nhớ tạo một email riêng và nhớ mật khẩu hoặc ghi vào đâu đó để khi quên còn có thể lấy lại mật khẩu được.
Các bạn trong khi đăng ký hãy tranh thủ vào cập nhật thêm thông tin và đừng bỏ qua ô seo website của bạn, hãy cho đường link trang chủ của bạn vào đó ngay và luôn, tiện thẻ tạt qua chữ ký xem nếu cho để chữ ký có link thì múc thêm cái nữa, nhớ là link được bao quanh bởi văn bản nhé. Giả sử tôi seo blog từ web rao vat tôi sẽ để chữ ký là: "Trang web rao vat miễn phí" và chèn link vào web rao vat để có thêm một backlink và chữ ký ấn tượng tạo cho người xem có ý muốn mở ra xem vì tò mò. Các bạn cũng có thể để làm sao cho nó giật tít hơn nữa thì càng tốt.

Các bạn chịu khó làm như vậy và chui vào dịch vụ seo website người ta bình luận vài bài để backlink chữ ký có công dụng, như vậy là bạn đã kiếm được một vài backlink trỏ về rồi, chú ý không nên để nội dung comment lung tung tránh bị xóa hoặc khóa user nhé.
Nguồn: internet

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét