7 Bước để SEO từ khóa đơn giản mà hiệu quả

Bước 1: Vào google gõ những từ khóa mình cần dịch vụ SEO tìm hiểu độ khó của từ khoá đó là bao nhiêu bằng "keyword", alltitle:"keyword" và allinanchor:"keyword" và tính KEI. Xem trang đầu tiên xem đối thủ của mình là những ai. Tìm hiểu website của họ có những điểm gì nổi bật.
Bước 2: Cài đặt các công cụ SEO từ khóa như Google webmaser, Google analytics.
Bước 3: Viết nội dung chuẩn SEO website và đặt link vào từ khóa cần SEO.
Bước 4: Viết bài là một hình thức để google index nhanh nhất. Theo mình bạn tự viết bài có nội dung về lĩnh vực bạn đang bán hàng đặc biệt muốn nhanh lên top thì không copy bài của người khác vì bài của người đó đã được google chấm điểm seo từ khóa rồi. Mình copy bài đó về google sẽ không chấm điểm cao vì ăn cắp ý tưởng.
Bước 5: Đặt backlink ở các trang, diễn đàn có pr cao, edu, gov... và được index nhanh.
Bước 6: Viết bài thì một ngày bạn viết khoảng 1 đến 2 bài là được rồi.
Bước 7: Chỉ việc chờ mấy anh google chấm điểm. Đợi chờ là hành phúc nhưng đợi chờ người con gái mình yêu mới hạnh phúc còn đợi chờ lên TOP là cả một quá trình làm việc của bạn. Đừng đổ thừa lý do này lý do dịch vụ SEO website khác mà tự đặt câu hỏi tại sao mình chưa làm được và điểm yếu của mình chưa giải quyết được là ở đâu. Một lần nữa mình chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét