5 bí kíp tạo backlink từ diễn đàn

Chào anh chị em trong diễn đàn sau đây mình sẽ trình bày cho các bác 5 bí kíp tạo backlink từ diễn đàn nhanh mà seo từ khóa hiệu quả. 

Thứ nhất về diễn đàn

Để tạo backlink nhanh từ diễn đàn chúng ta phải tìm kiếm các diễn đàn với lượng truy cập nhiều , lượng member lớn và được quản lý chặt chẽ về link và bài viết.

Thứ 2 là title cho bài viết

Như chúng ta đã từng biết để tạo được backlink nhanh từ bài thì đòi hỏi lượng truy cập vào bài viết của mình phải nhiều và đều đặt . Để tạo được title gây sự chú ý thì đòi hỏi các bạn phải nghĩ ra những title ấn tượng để gậy sự chú ý của mọi người cũng như bài viết "Bí quyết về seo và chữ ký" của mình với bí kíp seo từ khóa title đơn giản và ngắn gọn hướng tới sự chú ý của mọi người.

Thứ 3 là nội dung bài viết


Nội dung bài viết là vấn đề vô cùng quan trọng để tạo backlink về tới cho website vì nội dung bài viết sẽ hướng tới người xem ở lại bài viết của bạn bao lâu và họ sẽ viết gì vào bài viết của bạn.


Nội dung bài viết của bạn có 2 hướng


- Hướng thứ nhất nội dung bài viết của bạn có chưa link việc bài viết của bạn có chứa link thì việc tạo backlink về cho webstie rất dễ nhưng đòi hỏi sự khôn khéo của bạn và phải phù hợp với nội dung bạn đang viết.


- Hướng thứ 2 là nội dung bài viết của bạn ko có chứa link vấn đề này được giải quyết như sau
Trong bài viết của các bạn các bạn sẽ phải hướng tới nội dung mà xung quanh bài viết của bạn có hướng tới chữ ký của bạn
Ví dụ mình seo từ khóa giá rẻ về thang nhôm => trong bài viết của mình ít nhất là vài keyword hướng về thang nhôm và hướng theo nội dung chữ ký như vậy backlink của bạn sẽ được cập nhật nhanh hơn

Thứ 4 vấn đề về chứ ký 


Mình xin nhắc tới bài viết "Bí quyết về seo và chữ ký" thưa toàn thể các bạn việc chữ ký tạo backlink giờ thường không được chú ý lắm thế nhưng bạn vẫn có thể tạo được backlink trỏ về nhờ độ tò mò và đổi mới trong chữ ký của bạn việc đó có được là dựa trên việc tư duy biến thể chữ ký của bạn qua nội dung title chữ ký.

Thứ 5 nhóm seo và mạng seo


Để tạo backlink nhanh chúng ta cần phải có nhóm seo từ khóa và mạng lưới seo đây là phần tổng hợp 3 bước 2 , 3 , 4.
Thứ nhất là nội dung bạn có thể chia sẻ bài viết của mình cho nhóm seo thông qua link và tất nhiên nhóm seo xem xong sẽ tắt đi hoặc chuyển trang sau khi đã xem 1 phút.
Thứ 2 là chữ ký nhóm seo có thể click vào chữ ký của bạn mỗi ngày khi họ xem thấy bài viết mới của bạn.
Và thứ 3 mấu chốt chính là họ sẽ tặng cho bạn 1 bài viết nếu vị trí bài viết của bạn bị tụt.

Trên đây là là 5 bí kíp mình tạo backlink về webstie của mình mong được sự góp ý từ các bác ! vì văn em hạn hẹp em chình bài ko được hay lắm các bác thông cảm nhé.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét