11 bước để có được Top 10 bảng xếp hạng trên Google trong năm 2013

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề với việc xếp hạng cao hoặc nếu bạn bị mất họ sau khi bất kỳ bản cập nhật gần đây của Google, bất kể cho dù bạn là người mới đến SEO từ khóa hoặc bạn là một chuyên gia SEO, hãy chắc chắn để đọc kỹ hướng dẫn này và làm theo tất cả những lời khuyên cho nhận được trong Top 10 trên Google. Chúng tôi đã có khá nhiều khách hàng đã thành công đạt được trong top 10 trên Googlevới chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng có một số người không. Và mỗi tháng chúng tôi cẩn thận nghiêncứu và phân tích tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công và thất bại của mỗi và mọi khách hàng của chúng tôi. Mỗi khi chúng ta tìm ra một cái gì đó mới, chúng tôi cập nhật hướng dẫn này (cập nhật lần cuối: May 27, 2013). Chúng tôi nhằm mục đích tiết lộ những lý do quan trọng nhất tại sao một số người không thể thành công để có được xếp hạng trong Top 10 Google và chính xác những gì bạn cần làm và làm thế nào để làm điều đó để đạt được thành công # 1 trên Google trong năm 2013!
Lưu ý: nó quan trọng để làm theo từng bước sau đây dưới 11. Bỏ qua thậm chí chỉ cần một trong số họ có thể dẫn đến thất bại để được xếp hạng Top 10 trên Google.
1. Chọn từ khóa nhắm mục tiêu
Chọn từ khóa cho chiến dịch xây dựng liên kết của bạn có thể mang lại lưu lượng truy cập, nhưng đó không phải là quá cạnh tranh và bạn có thể đủ khả năng. Tìm hiểu cách chọn các từ khoá tốt nhất cho chiến dịch xây dựng liên kết của bạn.
2. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
So sánh hồ sơ backlink hiện tại của bạn vào hồ sơ backlink đối thủ cạnh tranh cho các từ khóa của bạn lựa chọn và tìm ra bao nhiêu liên kết bạn cần để cấp cao hơn họ. Bước này rất quan trọng vì nó sẽ cho phép bạn lựa chọn thích hợp phải và từ khóa mà bạn có thể đủ khả năng và giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la. Ví dụ, bạn có thể muốn để xếp hạng # 1 trên Googlecho từ khoá ‘liên kết xây dựng, nhưng sau khi thực hiện nghiên cứu, bạn có thể tìm ra nó quá cạnh tranh và bạn sẽ muốn chuyển sang một số khác từ khóa, ít cạnh tranh, nói “liên kết xây dựng dịch vụ. Thực hiện nghiên cứu này có thể giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la vì sự khác biệt về giá cho các từ khóa khác nhau có thể là rất lớn như 10.000 $ mỗi tháng cho một từ khóa và $ 300 mỗi tháng cho một từ khóa đuôi dài mà bạn sẽ cần phải chi tiêu cho các liên kết để đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn và đạt được # 1. Ngay bây giờ chúng tôi phát triển một Chi phí SEO từ khóa Công cụ Máy tính này sẽ giúp bạn làm nghiên cứunày tự động. Trong khi đó, bạn có thể tiến hành nghiên cứu sự cạnh tranh của mình hoặc đặt hàng một nghiên cứu cạnh tranh tay 3 từ khóa khác nhau với giá 99 USD.
3. Tạo ra một kế hoạch liên kết xây dựng chi tiết
Tạo ra một chiến lược liên kết xây dựng chi tiết mà sẽ bao gồm các câu trả lời cho những câu hỏi sau:
Bao nhiêu liên kết bạn cần trong tổng số để cấp cao hơn đối thủ cạnh tranh.
Những loại liên kết bạn cần, tức là bao nhiêu liên kết bạn cần với PR1, PR2, PR3, PR4, vv để theo tự nhiên phân phối thức PageRank và giữ hồ sơ backlink của bạn trông tự nhiên.
Đối với những gì neo văn bản bạn cần để có được những backlinks để cấp cao hơn đối thủ cạnh tranh cho các từ khóa của bạn lựa chọn, nhưng tại cùng một thời gian để theo tự nhiên Anchor Text phân phối thức và giữ hồ sơ backlink của bạn trông tự nhiên.
Những gì các trang của trang web của bạn những liên kết này phải trỏ đến – hãy nhớ rằng ít nhất 10% các liên kết của bạn phải trỏ đến một số trang bên trong trang web của bạn – tìm hiểu thêm.
Bạn cũng cần phải có kế hoạch như thế nào một cách nhanh chóng và trong khoảng thời gian nào bạn sẽ cần phải có được backlinks mới. Ví dụ, nếu bạn cần phải nhận được 100 backlinks vào ở cấp cao hơn đối thủ cạnh tranh chính của bạn và bạn có kế hoạch để có được 5 liên kết mới một tuần, nó có nghĩa là tổng số chiến dịch xây dựng liên kết của bạn có thể yêu cầu 20 tuần, tức là khoảng 5 tháng. Biết thuật ngữ này cũng rất quan trọng cho bạn để có những kỳ vọng ngay từ chiến dịch phổ biến liên kết của bạn và cho bạn để có thể đủ khả năng đó.
Ngay bây giờ chúng tôi phát triển một Liên kết Xây dựng Công cụ Creation kế hoạch sẽ giúp bạn tạo ra nó tự động. Trong khi đó, bạn có thể làm điều đó một mình hoặc liên hệ với chúng tôi để đặt hàng một liên kết tùy chỉnh xây dựng tạo ra kế hoạch cho website của bạn với giá 199 USD. Một khi kế hoạch xây dựng liên kết của bạn được tạo ra, bạn có thể bắt đầu chiến dịch phổ biến liên kết của bạn và giữ sau dưới đây quy định.
4. Có được backlinks chất lượng cao từ các trang web có liên quan, được đặt trong nội dung trang
Trong nghiên cứu SEO từ khóa của chúng tôi, chúng tôi thường phải đối mặt với các tình huống khi các trang web với số lượng thấp hơn của backlinks có thứ hạng tốt hơn trên Google hơn các trang web có số lượng cao hơn nhiều các liên kết. Và tương tự thường xuyên xảy ra với khách hàng của chúng tôi, những người ở cấp cao hơn đối thủ cạnh tranh của họ bằng cách mua lại khá ít số lượng backlinks với chúng tôi, so với đối thủ cạnh tranh của họ có. Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu đối thủ cạnh tranh cho một trong những khách hàng của chúng tôi và tìm thấy một ví dụ tuyệt vời mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Chúng tôi tìm thấy một trang web với chỉ có 34 backlinks cho từ khoá ‘cho vay tín dụng xấu’ mà có thứ hạng tốt hơn trên Google hơn 2 đối thủ cạnh tranh của mình với 1,080 và 5,081 backlinks cho cùng một từ khoá! Bấm vào đây để tải về hồ sơ backlink của họ và báo cáo văn bản neo để xem tất cả mọi thứ với đôi mắt của riêng bạn. (Backlinks đã được tìm thấy và xuất khẩu từ 3 công cụ SEO mạnh mẽ khác nhau.)
Ý kiến ​​để những tập tin này:
1. Website snappybadcreditloans.com
xếp # 7 trên Google Hoa Kỳ cho ‘các khoản vay tín dụng xấu’ từ khóa
chỉ có 105 lĩnh vực đề cập
chỉ có 4 backlinks với kết hợp chính xác neo văn bản cho từ khóa này
và khoảng 30 backlinks với từ khoá kết hợp rộng
Tại thời điểm đó badcreditpersonalloansbn.com đối thủ cạnh tranh của mình
có 1.842 tên miền cập
440 backlinks với kết hợp chính xác neo văn bản cho ‘các khoản vay tín dụng xấu’ từ khóa
và hơn 640 backlinks với kết hợp rộng neo văn bản cho từ khóa này
nhưng nó đứng # 18 trên Google Hoa Kỳ cho từ khoá ‘các khoản vay tín dụng xấu. Tại sao nó có vị trí tồi tệ hơn có backlinks nhiều hơn nữa? Vì 3 lý do: 1) hầu hết các backlinks đến từ các trang web không có liên quan (bạn có thể kiểm tra điều này), 2) hầu hết trong số họ cũng đến từ các trang web không Hoa Kỳ, 3) và bởi vì hồ sơ backlink của nó được quá mức tối ưu hóa cho các chính xác từ khoá kết hợp văn bản neo. Tìm hiểu thêm về phân phối văn bản neo tự nhiên.
2. Một ví dụ khác – đó là cùng một trang web snappybadcreditloans.com
đứng # 9 trên Google Hoa Kỳ cho ‘cho vay tín dụng xấu “một chút từ khóa khác nhau
chỉ có 105 lĩnh vực đề cập
0 backlinks với kết hợp chính xác neo văn bản cho từ khóa này
và khoảng 30 backlinks với từ khoá kết hợp rộng
Tại thời điểm đó khi một đối thủ cạnh tranh của mình solarloansforbadcredit.com
có 6,836 lĩnh vực đề cập
835 backlinks với kết hợp chính xác neo văn bản cho ‘cho vay tín dụng xấu’ từ khóa
và hơn 4.246 backlinks với kết hợp rộng neo văn bản cho từ khóa này
nhưng nó đứng … NOWHERE! Đó là không ngay cả trong Top 500 trên Google Hoa Kỳ cho ‘cho vay tín dụng xấu’ từ khóa (cũng như cho tất cả các từ khóa khác). Tại sao vậy? Bởi vì 1) hầu hết các liên kết ngược của nó đến từ các trang web không phải tiếng Anh, 2) hồ sơ backlink của nó được quá mức tối ưu hóa với chính xác neo văn bản trận đấu backlinks; 3) backlinks đến từ không thích hợp, các trang web chất lượng thấp.
Có lẽ bạn tự hỏi những yếu tố cho phép trang web này snappybadcreditloans.com để có được thứ hạng rất cao trên Google với rất ít số lượng backlinks? Tiếp tục đọc và bạn sẽ tìm ra! Để bạn có thể có được thứ hạng cao trên Google và các công cụ tìm kiếm khác, backlinks của bạn phải tương ứng như sau
Các liên kết đến tiêu chuẩn chất lượng
Sau khi Google Penguin 2.0 Cập nhật gần đây nó đã trở nên quan trọng hơn đối với backlinks đến từ các trang web, tổ chức trong cùng một quốc gia nơi mà bạn muốn xếp hạng tốt. Ví dụ, nếu bạn muốn được # 1 trên Google.com tại Mỹ, liên kết của bạn nên đến từ các trang web, tổ chức tại Mỹ. Từ LinksManagement là tập trung vào các chủ doanh nghiệp Mỹ, hầu hết các trang web trong hàng tồn kho của chúng tôi được tổ chức tại Mỹ. Và các trang web từ các nước không nói tiếng Anh được tự động lọc ra danh sách “Các quốc gia khác.
Liên kết phải đến từ các trang web với Google PageRank1 và cao hơn. Lưu ý: liên kết PR0 cũng cải thiện thứ hạng trang web của bạn trên Google và họ cũng là cần thiết cho hồ sơ backlink của bạn trông tự nhiên để Google (tìm hiểu thêm về công thức phân phối PageRank tự nhiên). Kể từ khi liên kết PR0 có thấp hơn Google PR Trọng lượng hơn PR1 + liên kết, nó tốt hơn để mua chỉ PR1 + liên kết, nhưng nó là không nên để loại bỏ các liên kết đó giảm từ PR1 + để PR0 (tìm hiểu tại sao).
Liên kết phải đến từ các trang web có liên quan. Ngay cả khi một trang web giới thiệu là không liên quan, nhưng một trang web giới thiệu trên trang web có liên quan đến chủ đề trang web của bạn, một backlink từ trang web này được coi là có liên quan và chất lượng. Lưu ý: các liên kết từ các trang web không liên quan cũng cải thiện thứ hạng trên Google, nhưng không quá nhiều như các liên kết có liên quan. Và cũng lưu ý rằng sự liên quan tại là quan trọng hơn Google PR của trang. Thậm chí PR1 liên kết từ trang web có liên quan có thể cải thiện thứ hạng trang web của bạn tốt hơn so với PR2 hoặc thậm chí có thể PR3 liên kết từ một trang web hoàn toàn không liên quan. Tìm hiểu làm thế nào để tìm các trang backlink có liên quan trong LinksManagement ‘Tìm & Buy “hàng tồn kho.
Liên kết nên được đặt bằng tay, và không tự động sử dụng một số kịch bản. Liên kết tự động được đặt là dễ bị phát hiện bởi công cụ tìm kiếm và trong nhiều trường hợp là vô ích từ công cụ tìm kiếm chỉ bỏ qua chúng. (. Và đôi khi, với số lượng quá mức họ thậm chí có thể làm hại thứ hạng trang web của bạn) Lưu ý: 100% các liên kết, xây dựng bởi LinksManagement được đặt bằng tay.
Liên kết nên được đặt trên các trang web, thường xuyên lập chỉ mục của Google và các công cụ tìm kiếm khác. Việc sử dụng các liên kết thậm chí không tìm thấy bởi Google là gì? Đó là lý do tại sao các bộ lọc LinksManagement ra các trang web được lập chỉ mục của Google ít hơn một lần một tháng từ hàng tồn kho của nó.
Liên kết nên được đặt trên các trang có thực sự của Google PageRank. Ngày nay nó đã trở nên rất có lợi nhuận để bán các liên kết, và đặc biệt là từ các trang PR cao. Đó là lý do tại sao một số chủ sở hữu trang web tìm thấy chiến thuật cho phép họ thao tác với Google PR và đạt được PR giả mạo cho các trang web của họ (lên đến PR9). Chúng tôi biết làm thế nào họ làm điều này, vì vậy chúng tôi thực hiện một thuật toán cho phép chúng ta phát hiện và lọc ra tất cả các trang web với PR giả từ hàng tồn kho của chúng tôi.
Liên kết nên được đặt trên các trang web là không deindexed, không cấm, không vào trang trại liên kết, không trên các trang web khu vực xấu. LinksManagement đã thực hiện thuật toán phát hiện và lọc ra tất cả các trang web chất lượng thấp từ hàng tồn kho của chúng tôi:
các trang web, deindexed bởi Google
các trang web, hoàn toàn bị cấm bởi Google
các trang web, bị phạt bởi Google
các trang web khu phố xấu (các trang web, liên kết đến các trang web chất lượng thấp khác)
trang trại liên kết
các trang web có nội dung trùng lặp
các trang web vi phạm Nguyên tắc Webmaster của Google
hoặc bất kỳ trang web khác, được coi là chất lượng thấp LinksManagement
Liên kết nên được đặt trên các trang web với số lượng thấp của các liên kết đi. Số lượng các liên kết đi ảnh hưởng trực tiếp trên thông qua Google PR Trọng lượng (nước liên kết) từ các trang web đề cập đến trang web của bạn. Đó là lý do tại sao LinksManagement tự động lọc ra tất cả các trang web với hơn 30 liên kết đi từ hàng tồn kho của chúng tôi.
Và cuối cùng, liên kết hoàn hảo nên được đặt trong nội dung của các trang web đề cập! Nếu bạn cẩn thận phân tích mỗi backlink của snappybadcreditloans.com trang web nói trên có thứ hạng cao trên Google với một số lượng rất ít backlinks, bạn sẽ thấy rằng hầu hết các liên kết của họ được đặt trong nội dung trang. Nghiên cứu của chúng tôi đã chỉ ra rằng đây là một trong những lý do quan trọng nhất lý do tại sao trang web này có thứ hạng rất mạnh trên Google có rất ít số lượng backlinks. (Lưu ý:. Hiện nay từ 30% đến 50% các liên kết, xây dựng bởi LinksManagement được đặt trong nội dung trang web và chúng tôi làm việc chặt chẽ với các nhà xuất bản của chúng tôi để làm cho họ đặt 100% các liên kết của bạn trong nội dung trang.) Và lý do tại sao snappybadcreditloans.com có ​​thứ hạng cao là do phân phối neo văn bản của họ có vẻ tự nhiên.
Nhiều khách hàng của chúng tôi thường xuyên phải đối mặt với một tình huống tương tự khi họ ở cấp cao hơn đối thủ cạnh tranh của họ bằng cách mua khá ít số lượng backlinks với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng thực tế là các liên kết của chúng tôi tương ứng với mỗi trong những yếu tố nói trên giúp đỡ rất nhiều khách hàng của chúng tôi để đạt được thành công mục tiêu của họ, tức là để có được # 1 trên Google cho từ khóa mục tiêu của họ và tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng của họ. Ví dụ, kiểm tra như thế nào Brian đạt được Top 1 trên Google trong 6 tuần cho nhiều từ khóa hoặc có được backlinks hơn cho chính mình hôm nay làm theo hướng dẫn này để có được trong Top 10 trên Google càng sớm càng tốt.
5. Có được backlinks với neo văn bản khác nhau
Chúng tôi đã nhận thấy rằng một trong những sai lầm SEO từ khóa phổ biến nhất (và cực kỳ có hại) nhiều người làm là bỏ qua công thức phân phối neo văn bản tự nhiên. Nghiên cứu của chúng ta, cũng như nghiên cứu SEOmoz đã chỉ ra rằng những người theo công thức phân phối neo văn bản (hình dưới đây) đã có thành công trong Top 10 trên Google và được tiến triển trong các SERPs ngay cả sau khi cập nhật Penguin. Những người khác bỏ qua quy tắc này không thể có được thứ hạng cao. Google đang liên tục làm việc vào việc cải thiện các thuật toán của nó và cuối cùng của tháng ba năm 2012, Google tung ra bản cập nhật Penguin quan trọng. Sau khi bản cập nhật này một số lượng lớn các trang web trong suốt toàn bộ Internet bị mất thứ hạng của họ. Lý do quan trọng nhất tại sao bảng xếp hạng đã giảm sau khi bản cập nhật này là không tự nhiên từ khóa (anchor text) phân phối trong những liên kết ngược. Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu sâu, cố gắng tìm ra “công thức phân phối từ khóa” tự nhiên nhất mà SEO từ khóa phải tuân theo để có thứ hạng cao trên Google là gì. Chúng tôi đã trang web có thứ hạng cao và thấp trên Google và so sánh phân phối neo văn bản của họ. Các kết quả nghiên cứu đã cho thấy rõ ràng rằng các trang web có thứ hạng cao có phân phối từ khóa sau:
Tự nhiên Anchor Text Phân phối Công thức Sau khi Google Penguin Cập nhật
Tải về các báo cáo mẫu với tự nhiên và không tự nhiên neo văn bản phân phối backlink hồ sơ (không ai trong số các trang web có liên quan gì đến LinksManagement hoặc khách hàng của mình). Khi bạn tải về và giải nén tập tin này, bạn sẽ thấy 2 thư mục:
Một với các trang web có thứ hạng cao trên Google và phân phối văn bản neo tự nhiên.
Và một số khác với các trang web mà không có bảng xếp hạng trên Google và không tự nhiên phân phối văn bản neo.
Bằng cách so sánh các tập tin xls. Bạn sẽ có thể dễ dàng nhìn thấy sự khác biệt giữa tự nhiên và không tự nhiên tìm kiếm hồ sơ backlink.
Dựa trên nghiên cứu này, chúng tôi đề nghị bạn xây dựng backlinks vào trang web của bạn với các phân tích sau đây của neo văn bản của bạn để có được thứ hạng cao trên Google:
Ví dụ: nếu tên miền của bạn là www.bwidgets.com và từ khóa nhắm mục tiêu chính của bạn mà bạn muốn xếp hạng # 1 trên Google là vật dụng màu xanh, sau đó:
12% kết ngược của bạn nên có trận đấu chính xác neo văn bản (tức là nhìn như thế này – vật dụng màu xanh)
13% neo của bạn nên bao gồm từ khóa chính xác của bạn, cộng với một số từ khác (ví dụ, mua vật dụng tốt nhất màu xanh, vật dụng màu xanh trực tuyến, vật dụng màu xanh ở New York, vv)
17% backlinks của bạn nên bao gồm chỉ tên / miền thương hiệu của bạn (tức là nhìn như thế này – bwidgets)
6% backlinks của bạn nên bao gồm tên thương hiệu của bạn, cộng với một số cách khác, nhưng không phải từ khóa của bạn (ví dụ, điều này bwidgets trang web tuyệt vời, bwidgets là một công ty tuyệt vời)
12% neo của bạn nên bao gồm tên thương hiệu của bạn, cộng với từ khóa của bạn (ví dụ, mua vật dụng màu xanh tại bwidgets, vật dụng tốt nhất ở bwidgets)
25% neo của bạn nên bao gồm URL trang web của bạn (www.bwidgets.com). Đối với sự cố thậm chí chi tiết hơn về các văn bản neo với URL, chúng tôi có thể nói rằng:
12% neo của bạn nên bao gồm URL của bạn với www – www.bwidgets.com
5% neo của bạn nên bao gồm URL của bạn không có www – bwidgets.com
5% neo của bạn nên bao gồm URL của bạn, cộng với một số từ khóa – vật dụng đẹp tại www.bwidgets.com, đen widget New York – bwidgets.com
3% neo của bạn nên bao gồm URL để một số trang bên trong trang web của bạn, ví dụ, www.bwidgets.com / gói
15% các văn bản neo của bạn nên bao gồm một số văn bản ngẫu nhiên và / hoặc một số từ khóa khác, nhưng không từ khóa chính của bạn (tức là chúng sẽ trông như thế này: các vật dụng đẹp, nhìn thấy vật màu đen ở đây, trang web này bán các vật dụng, hãy kiểm tra các vật dụng mát mẻ ở đây) . Và nếu bạn muốn làm cho hồ sơ backlink của bạn trông tự nhiên hơn, sau đó ít nhất 1% của các liên kết của bạn sẽ chỉ bao gồm các từ như bấm vào đây, biết thêm, xem thêm, đọc thêm, kiểm tra ở đây, tìm hiểu thêm, xem chi tiết, ví dụ bao gồm từ từ mà mọi người thường sử dụng để liên kết đến một trang web – và không bao gồm các từ khóa của bạn ở tất cả (tức là giống như điều này bấm vào đây, kiểm tra ở đây, thông tin thêm). Có backlinks với neo văn bản như vậy sẽ làm cho hồ sơ backlink của bạn trông tự nhiên hơn cho Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác.
Để xem một ví dụ sống như thế nào hồ sơ backlink của bạn sẽ giống như thế, tải về các báo cáo hồ sơ backlink mẫu với phân phối neo văn bản tự nhiên. Ví dụ, bạn có thể nhìn thấy từ các báo cáo hồ sơ backlink cho promgirl.com, một ý tưởng tuyệt vời của việc tự nhiên tìm kiếm backlinks là để có được các liên kết cho neo như vậy mà bao gồm một số từ khóa của bạn cùng một lúc, cộng với một số từ bổ sung, cộng với thương hiệu của bạn hay URL. Ví dụ, promgirl.com sử dụng cụm từ sau ‘ngắn đầm đi chơi, áo vũ hội và trang phục, trang phục sexy-promgirl’ như một neo văn bản dài. Từ promgirl.com có ​​vị trí tuyệt vời trên Google cho hàng trăm từ khóa rất cạnh tranh, chúng ta có thể kết luận rằng sử dụng mỏ neo đa dạng như là một chiến lược thông minh và hiệu quả của việc xếp hạng cao trên Google.
Lưu ý: phân phối neo văn bản tự nhiên không phải là một “có thể làm theo”, nhưng là một “phải tuân theo” quy tắc SEO để có được thứ hạng cao trên Google. Nếu phân phối neo văn bản hiện tại của bạn không trùng với đã nói ở trên, không loại bỏ backlinks hiện tại của bạn (điều này có thể gây hại đáng kể thứ hạng của trang web) – chỉ cần xây dựng các liên kết mới với các neo hiện tại bạn không có đủ. Bằng cách này, khi các liên kết mới được xây dựng, phân phối neo văn bản mới của bạn trở nên tự nhiên và thứ hạng của bạn quay trở lại cao.
6. Có được backlinks từ các trang khác nhau với Google PageRank
Chỉ có PR cao hoặc thấp PR liên kết trong hồ sơ backlink của bạn có vẻ khả nghi cho Google. Đó là lý do tại sao backlinks của bạn phải đến từ các trang web với PR khác nhau. Hơn nữa, hầu hết các liên kết của bạn nên đến từ PR0 và PR1 trang để trông tự nhiên cho Google. Chỉ có khoảng 5% các liên kết của bạn nên đến từ các trang PR cao với PR4 và cao hơn. Nếu hồ sơ backlink hiện tại của bạn không tương ứng với đề nghị này, không loại bỏ các liên kết hiện có – nó tốt hơn để chỉ cần xây dựng mới với những thứ hạng cao bạn không có đủ cho cấu hình liên kết của bạn để bắt đầu tìm kiếm tự nhiên của Google.
Tự nhiên phân phối thức PageRank
Google PR của
Backlink Trang Số lượng Backlinks
PR0 ~ 36%
PR1 ~ 30%
PR2 ~ 15%
PR3 ~ 10%
PR4 ~ 5%
PR5 ~ 3%
PR6-PR10 ~ 1%
Tìm hiểu thêm về phân phối PageRank tự nhiên.
7. Xây dựng liên kết từng bước, nhưng đều đặn
Không nhận được rất nhiều liên kết ngược trong cùng một ngày – đặc biệt là nếu họ có PR cao! Bạn sẽ nhận được backlinks cho trang web của bạn trong một cách mà có vẻ tự nhiên cho Google, tức là cách mọi người trên Internet rất có thể sẽ liên kết đến trang web của bạn. Ví dụ, nếu trang web hiện tại của bạn PR là PR3-PR4 (chúng tôi đã trung bình PR trên Internet để viết ví dụ này), chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các kế hoạch xây dựng liên kết sau đây:
Bắt đầu bằng cách mua 3 backlinks có liên quan một tuần chỉ với PR1-PR2. Mua liên kết nhiều hơn với PR1 và ít hơn với PR2. Mua các liên kết như vậy trong 3-4 tuần đầu tiên.
Chỉ sau đó thêm một vài PR3 backlinks vào hồ sơ backlink của bạn. Và họ cũng phải phù hợp với trang web của bạn.
Tiếp tục nhận được 3-5 PR1-PR2 và một vài PR3 liên kết một tuần trong hơn 1 tháng.
Chỉ sau 2 tháng sau khi xây dựng liên kết chiến dịch khởi đầu của bạn sẽ được an toàn để có được một vài PR4 backlinks.
Trong 1 tháng hơn nó sẽ được an toàn để có được một số PR5 hoặc PR6 backlinks.
Và chỉ trong 1 tháng hơn nó sẽ được an toàn để có được 1 hoặc 2 PR7 hoặc cao hơn PR liên kết.
Nó không phải là an toàn để mua cao PR liên kết (PR4 và cao hơn) nếu trang web của bạn có số lượng thấp của PR1-PR3 backlinks trong hồ sơ backlink của nó. Đó là lý do tại sao lúc đầu bạn nên luôn luôn mua / xây dựng thấp PR liên kết, chỉ sau đó bạn nên mua cao PR liên kết. Tìm hiểu thêm về tự nhiên phân phối PR đây.
Và hãy nhớ, bạn cần phải nhận được cao PR liên kết với PR4 và cao hơn chỉ khi họ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Bắt PR4 + backlinks không phải là một để có được thứ hạng cao trên Google, trong khi nhận được backlinks có liên quan là. Nếu bạn không thể có được liên quan cao PR liên kết đến trang web của bạn, nó không phải là một vấn đề gì cả, tập trung vào việc PR thấp, nhưng các liên kết có liên quan.
Trong thực tế, nó là dễ dàng hơn nhiều (và rẻ hơn) để có được trong Top 10 bằng cách mua lại chỉ PR1-PR3 backlinks đến từ trang có liên quan khi so sánh với việc mua PR4-PR6 backlinks đến từ các trang web không liên quan. Sau khi cập nhật Google Penguin bạn thực sự có thể quên về PR của trang và chỉ tập trung vào việc có liên quan PR1-PR3 liên kết ngược. Sau một chiến lược như vậy sẽ làm cho chiến dịch xây dựng liên kết của bạn trông tự nhiên hơn với Google và đưa bạn đến trang 1 của Google sớm hơn nếu bạn đã mua PR4-PR6 backlinks mà là không thích hợp, điều này là bởi vì nó mất nhiều thời gian cho cao PR liên kết để vượt qua Trọng lượng PR của họ để trang web của bạn. Liên hệ với chúng tôi để đặt hàng một kế hoạch liên kết xây dựng tùy biến cho trang web của bạn với giá 199 USD.
8. Xây dựng các liên kết đến tất cả các trang của trang web của bạn, bao gồm các trang bên trong
Quy tắc này là đặc biệt quan trọng cho các trang web lớn với nhiều trang web. Từ nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi thấy rằng các trang web có liên kết ngược, chỉ vào tất cả các trang của trang web của họ, bao gồm các trang bên trong, có thứ hạng tốt hơn trên Google hơn những người có tất cả các backlinks, chỉ trỏ đến trang chủ của họ. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng ít nhất 10% của backlinks của bạn phải trỏ đến trang bên trong của bạn để cho hồ sơ backlink của bạn trông tự nhiên cho Google. Tải về các báo cáo mẫu với các cấu hình backlink tự nhiên và không tự nhiên và bạn sẽ thấy rằng, ví dụ, seventeen.com có ​​khoảng 17% lượng backlinks, trỏ đến các trang phụ của họ, morilee.com – 13%, promgirl.com – 18%. Tất cả các trang web có vị trí tốt trên Google. Trong nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi đã nhận thấy rằng các trang web có tỷ lệ phần trăm rất lớn của backlinks trỏ đến trang chủ của họ và rất ít phần trăm backlinks trỏ đến trang con của họ có thứ hạng tồi tệ hơn sau đó đối thủ cạnh tranh của họ với số lượng thậm chí thấp hơn kết ngược, nhưng tự nhiên hơn tìm kiếm hồ sơ backlink ( tức là với tỷ lệ cao hơn của backlinks, trỏ đến các trang phụ của họ).
9. Nhớ về 5 lý do tại sao SEO cần có thời gian và lý do tại sao bạn cần phải kiên nhẫn
Có nhiều lý do tại sao SEO từ khóa và đạt được # 1 trên Google cần có thời gian và lý do tại sao bạn cần phải kiên nhẫn:
Hầu hết các nước liên kết (PR Trọng lượng) được thông qua từ backlinks của bạn để trang web của bạn trong vòng 6 tháng và không phải tất cả cùng một lúc. Tìm hiểu thêm về Google PR Trọng lượng dòng chảy.
Khi tính cạnh tranh từ khóa của bạn, thời gian hơn đó là cần thiết cho bạn để có được xếp hạng trên Google. Nó có thể mất từ ​​1 đến 3 tháng đối với từ khóa cạnh tranh rất thấp, từ 3 đến 6 tháng với các điều kiện cạnh tranh giữa, và 6-9 hoặc thậm chí 12 tháng đối với cụm từ khóa cạnh tranh cao. Hầu hết khách hàng LinksManagement đạt được 10 bảng xếp hạng Top trên Google trên trung bình trong vòng 3 đến 6 tháng.
Google đã phát triển các thuật toán của nó để nó hiện đang sử dụng áp lực tâm lý – khi bạn nhận được backlinks mới, lúc đầu bảng xếp hạng của bạn giảm xuống, và chỉ với một thời gian họ trở lại và nhận được cao hơn so với trước đây. Khách hàng của chúng tôi cũng như các chuyên gia tại SEOmoz nhận thấy điều này quá. Google thực sự nói về điều này trong bằng sáng chế của mình 8.244.722. Vì vậy, khi thứ hạng của bạn bắt đầu nhảy (thả xuống, cải thiện, một lần nữa rơi xuống và một lần nữa nâng cao, vv), nó có nghĩa là tất cả mọi thứ sẽ tốt đẹp. Chỉ cần dính vào kế hoạch xây dựng liên kết tự nhiên của bạn và có một thời gian tình hình của bạn sẽ trở nên ổn định hơn cho các từ khóa cũ (mà bạn đã có nhiều backlinks cũ).
Bạn có thể không (ít nhất là không nên) mua tất cả các backlinks mà bạn cần để ở cấp cao hơn đối thủ cạnh tranh chỉ trong vòng 1 ngày hoặc thậm chí 1 tháng. Để trông tự nhiên, chiến dịch xây dựng liên kết của bạn sẽ được dần dần và bạn nên mua các liên kết mới dần dần, trên cơ sở hàng tuần.
Hãy nhớ rằng đối thủ cạnh tranh của bạn có thể làm một số hoạt động là tốt. Vì vậy, một lần nữa, hãy kiên nhẫn.
10. Làm cho một số tối ưu hóa trên trang
Thoát khỏi tất cả các nội dung trùng lặp. Nó không chỉ là lời khuyên. Đó là một điều cần thiết sắc nét! Sau khi cập nhật Panda 3.6 đã được đưa ra bởi Google không có cách nào cho các trang web với nội dung sao chép được trong Google Top 10. Vì vậy, chú ý đến chất lượng của nội dung trang web của bạn bởi vì tầm quan trọng của yếu tố này lớn lên từng ngày. Sử dụng một trong hai nội dung miễn phí bản sao công cụ kiểm tra hoặc Copyscape để tìm và loại bỏ tất cả các nội dung trùng lặp. Và cũng đảm bảo để tối ưu hóa trang web của bạn cho các từ khóa mục tiêu của bạn. Tìm hiểu thêm làm thế nào để hoàn toàn tối ưu hóa nội dung trang web của bạn.
11. Bây giờ theo dõi kết quả và nhớ về thứ 3
Bạn nên mong đợi để thấy sự cải thiện thứ hạng từ chiến dịch xây dựng liên kết của bạn và không gia tăng lưu lượng truy cập bởi vì bạn sẽ không thấy bất kỳ lưu lượng truy cập tăng lên ngay cả khi bạn nhận được từ vị trí # 984 đến # 9 trên Google vì chỉ có 3 điểm đầu tiên có được lưu lượng truy cập đáng kể. Kiểm tra số liệu thống kê phân phối giao thông Google.
Bạn sẽ tự động theo dõi bảng xếp hạng trang web của bạn thay đổi trong suốt các kết quả tìm kiếm 100-200 đầu tiên sử dụng một số công cụ, nhưng không bằng tay trong suốt 10 kết quả đầu tiên vì 3 lý do quan trọng, mô tả ở đây.
Bạn nên giữ cho kế hoạch xây dựng liên kết của bạn cho đến khi bạn đạt được vị trí # 1 trên Google ngay cả khi đôi khi trang web của bạn xếp hạng thả bởi vì đây là cách Google làm việc – thứ hạng của bạn sẽ thường xuyên nhảy lên và xuống (đôi khi khá đáng kể) trong thời gian theo cách của bạn vào Top cho đến khi bạn có được tin tưởng cao hiệu Google (nó chỉ có thể đạt được với thời gian, số lượng đáng kể của backlinks và tự nhiên tìm kiếm hồ sơ backlink).

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét